การปฏิบัติงาน
-ไปออกบูธงาน JOB FAIR ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า เพื่อรับสมัครงาน
-เเจกใบปลิวระบุตำเเหน่งงานว่าง
-ตอบคำถาม เเละอธิบายเมื่อผู้สมัครมีข้อสงสัย
-เเจกใบสมัคร
-ตรวจสอบข้อมูลใบสมัคร เเละหลักฐาน
-ให้ผู้สมัครทำทดสอบเเละัจับเวลา
-เก็บบูธดูเเลความเรียบร้อย
-คีย์ข้อมูลผู้สมัครเพื่อเเยกประเภท
-ต้อนรับผู้มาสมัครงาน คอยดูเเล เเละเเนะนำ
-สำเนาเอกสาร จำนวน 44 ใบ
-เดินเอกสาร
-จัดของขึ้นรถไปออกบูธ
ปัญหาที่พบ
-บางคำถามที่ผู้สนใจสมัครงานถาม ไม่สามารถตอบได้ครบถ้วนสมบูรณ์
แก้ไขปัญหาโดย
-นำปัญหาที่เราไม่ทราบ มาถามพี่เพื่อเป็นข้อมูล
ประโยชน์ที่ได้รับ
-ฝึกความกล้าแสดงออก
-ได้รับความรู้ ความสามารถเเละประสบการณ์ที่ดีเพิ่มขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น